Monday 14 December 2009

Khán giả tràn xuống sân chúc mừng U23 Việt Nam



Khán giả tràn xuống sân chúc mừng U23 Việt Nam

     Không chờ tới lúc thầy trò HLV Calisto ra xe trở về làng VĐV, ngay sau khi trọng tài người Hàn Quốc nổi còi kết thúc trận đấu, gần 1000 khán giả Việt Nam bên khán đài B đã “vượt rào” tràn xuống sân Chao Anou Vong để ăn mừng chiến thắng.
 

Đích hướng đến của các CĐV cuồng nhiệt không gì khác là khu kỹ thuật của U23 Việt Nam, nơi thầy trò HLV Calisto đang bắt tay nhau chúc mừng chiến thắng. Bất cứ gặp cầu thủ nào, khán giả đều hợp sức tâng bổng lên không trung và luôn miệng nói lời chúc mừng.

Ông Calisto cũng là một “ngôi sao” được rất nhiều CĐV săn đón, sau một trận chỉ đạo rất mệt mỏi nhưng ông thầy người Bồ Đào Nha cũng thoải mái cười và chụp ảnh cùng cầu thủ. Những cầu thủ ghi bàn hôm nay như Ngọc Anh, Tiến Thành, Thanh Bình gần như bị quây kín không thể vào được khu kỹ thuật lấy đồ.

Đội U23 Việt Nam mới giành được chiếc vé lọt vào trận Chung kết, nhưng rất nhiều khán giả lặn lội từ trong nước sang đã có một niềm tin tuyệt đối rằng U23 Việt Nam sẽ có được chiếc HCV vào chiều 17/12.
 
 
Bác Đỗ Văn Thịnh từ Nghệ An sang cho biết: “Ngày hôm nay đội U23 Việt Nam thi đấu quá xuất sắc, với đà này tôi tin là chiếc HCV sẽ dành cho U23 Việt Nam…”. Vui mừng vì cậu con trai Tấn Trường đã trải qua 90 phút thi đấu xuất sắc, bà Phùng Thị Kim Miên cũng tin chắc U23 Việt Nam sẽ đăng quang ở SEA Games 25.

“Tôi rất vui vì Tấn Trường và đội tuyển U23 Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và giành thắng lợi, dù có gặp đối thủ nào ở trận chung kết thì U23 Việt Nam vẫn là đội chiến thắng…’.

Sau gần 10 phút để cho các CĐV chia vui cùng cầu thủ, Phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung, trợ lý BHL và các tình nguyện viên đã tìm từng cầu thủ để “mở lối” thoát nhanh vào phòng thay đồ nghỉ ngơi. Dường như chưa thỏa mãn, gần 500 khán giả vẫn tiếp tục chờ đợi thêm 30 phút để được vẫy chào khi xe ôtô chờ đội U23 Việt Nam rời sân Chao Anou Vong.
 
 
Hôm nay thầy trò HLV Calisto thi đấu trên đất khách, nhưng tất cả đều được hưởng niềm vui như ở Mỹ Đình nhờ sự cổ vũ cuồng nhiệt của gần 10.000 CĐV có mặt ở sân Chao Anou Vong. Tài chính và công sức dành ra cho chuyến đi chẳng phải là nhỏ, nhưng tất cả các khán giả Việt Nam đều lộ rõ niềm hạnh phúc mỗi khi U23 Việt Nam ghi được bàn thắng.

Trong men say chiến thắng, đông đảo khán giả Việt Nam đã nhanh chóng lên kế hoạch để tiếp tục ở lại đồng hành cùng thầy trò HLV Calisto trong chặng cuối chinh phục giấc mơ “vàng”.
 
 













theo Dân Trí

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Popular Posts

Popular Posts this month

Popular Posts this week